TIN TỨC

Tổng hợp mẫu thiết kế phòng khách chung cư  sang trọng

Tổng hợp mẫu thiết kế phòng khách chung cư sang trọng

Với lối thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, sự sắp xếp hợp lí của nội thất cũng như màu sắc không gian mang lại cảm giác hài hòa cho không gian tiếp khách của gia chủ


Ấn tượng với màu sofa đẹp, hiện đại và sự sắp xếp nội thất hợp lý với không gian phòng. Một căn hộ đẹp và sang trọng thì yếu tố màu sắc sẽ tạo nên sự đột phá và nổi bật cho không gian sống.


Bạn yêu thích phong cách tân cổ điển hoàng gia thì đừng nên bỏ lỡ mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp này với các đồ nội thất tinh tế, độc đáo


Trang trí phòng khách chung cư đẹp và ấn tượng với tone màu trầm từ nội thất gỗ


Mẫu thiết kế phòng khách chung cư sang trọng với bộ sofa bọc vài màu xám và trắng tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.


Bộ sofa gỗ tự nhiên với đường cong tinh tế và trạm khắc cổ điển dường như đã trở thành chi tiết tạo điểm nhấn thẩm mỹ căn phòng.


Không gian phòng khách hướng sáng với khung cửa rộng đón ánh sáng tự nhiên vào căn phòng tạo cảm giác cơi nới và mở rộng cho căn nhà, khắc phục được sự hạn chế của không gian chung cư bí bách và tối tăm.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp với cửa kính mở hướng ra ban công vừa tạo không gian mở, gần gũi với thiên nhiên vừa lấy ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ không gian.


Bộ sofa hiện đại với thiết kế chữ L bọc vải màu trắng mang đến không gian tiếp khách tinh tế và sang trọng


Bộ sofa phòng khách bọc da cao cấp phù hợp với căn hộ chung cư diện tích vừa và nhỏ


Thêm phần ấn tượng cho phòng khách chung cư nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa sofa văng bọc da cao cấp với ghế sofa đơn sắc xanh độc đáo được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đầy nghệ thuật.


Trang trí nội thất phòng khách chung cư tối giản đẹp hiện đại


Một thiết kế sofa hiện đại trẻ trung lại đầy sang trọng từ vỏ bọc da cao cấp xứng đáng là tâm điểm của phòng khách biệt thự, nhà phố


Thiết kế sofa đặt tại phòng khách có màu xám sáng đơn giản, không cầu kỳ chi tiết mà sử dụng hầu hết là các đường nét tối giản gợi một không gian sống năng động


Thiết kế sofa theo phong cách hiện đại đem đến cảm giác thoáng đãng, thoải mái cùng với kiểu dáng văng đôi tiện lợi và tone nâu sang trọng cho không gian phòng khách chung cư thêm ấn tượng.


Mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển, sử dụng chất liệu bàn gỗ tự nhiên óc chó, ghế sofa bọc da cao cấp chân ghế gỗ óc chó sang trọng.


Related